Nâng cao trải nghiệm khách hàng vượt trội với hệ thống MiniCRM

details-main-image

Sự bùng nổ của công nghệ đã thay đổi toàn bộ “cuộc cách mạng về khách hàng”. Giá cả hay sản phẩm không còn là lý do quyết định việc một khách hàng lựa chọn và gắn bó với thương hiệu của bạn. Tất cả phụ thuộc vào trải nghiệm khách hàng.

Để có thể cạnh tranh, doanh nghiệp cần phải vượt lên trên sự mong đợi và mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng bằng cách nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách hệ thống MiniCRM của HUB platform có thể giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách dễ dàng.

CRM và trải nghiệm khách hàng: Sự kết nối ở đây là gì? 

Ngày nay, sản phẩm hoặc dịch vụ của nhiều công ty được so sánh dựa trên mức độ trải nghiệm của khách hàng. Trải nghiệm khách hàng được hình thành trong quá trình tương tác của họ với thương hiệu. Nó thể hiện cách khách hàng cảm nhận về công ty của bạn trong tất cả các giai đoạn giao tiếp. 

Mọi người có thể hài lòng với chất lượng sản phẩm của bạn nhưng quy trình bán hàng phức tạp hoặc dịch vụ kém sẽ làm xấu đi ấn tượng chung. Đây là lý do tại sao thương hiệu của bạn nên tìm cách theo dõi và cải thiện trải nghiệm khách hàng. 

Hệ thống CRM có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp như thế nào? Một số người nghĩ rằng CRM chỉ là một công cụ bán hàng, quản lý khách hàng. Trên thực tế, hệ thống CRM cụ thể là MiniCRM của HUB platform có rất nhiều tính năng giúp doanh nghiệp kiểm soát các hoạt động tiếp thị và quản lý đội ngũ. Do đó, một công ty có thể hưởng lợi từ MiniCRM theo nhiều cách khác nhau. CRM, nếu được áp dụng đúng cách, sẽ mở ra khả năng cho các công ty thực hiện một cách tiếp cận toàn diện hơn để thúc đẩy kết quả trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

6 cách MiniCRM có thể giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng

6_cach_Mini_CRM_co_the_giup_doanh_nghiep_nang_cao_trai_nghiem_khach_hang

MiniCRM là một giải pháp mạnh mẽ có thể cung cấp cho doanh nghiệp nhiều tùy chọn khác nhau để quản lý và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hãy cùng xem cách MiniCRM có thể được áp dụng để cải thiện mối quan hệ với khách hàng của bạn.

Giữ liên lạc với khách hàng

Không thể có trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nếu không có sự giao tiếp liên tục và có ý nghĩa. Mỗi lần tiếp xúc của khách hàng với doanh nghiệp đều ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ hay khả năng quay lại. Chính vì vậy, doanh nghiệp phải trở nên tuyệt vời mọi lúc, nếu không bạn sẽ đánh mất họ.

Làm thế nào có thể đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng và trung thành? Câu trả lời là – chỉ cần giữ liên lạc. Và trong khía cạnh này, hệ thống MiniCRM có thể là một trợ giúp đắc lực.

Hệ thống MiniCRM đồng bộ liên tục thông tin khách hàng từ Haravan, Manychat và các kênh mà doanh nghiệp đang triển khai bán hàng. Doanh nghiệp có thể quản lý mọi thông tin của khách hàng như thông tin định danh, đơn hàng, cách họ tương tác với doanh nghiệp – bao gồm các hoạt động trước đây, các cuộc trò chuyện và mua hàng.

Từ dữ liệu trong hệ thống MiniCRM, doanh nghiệp sẽ biết được tình trạng từng khách hàng để có những tác động phù hợp để thúc đẩy doanh số, gia tăng sự hào lòng. Đặc biệt MiniCRM cho phép doanh nghiệp phân khúc khách hàng theo những đặc điểm vô cùng linh hoạt để gửi các tin tức, ưu đãi hay triển khai các chiến dịch bán hàng tới đối tượng với thông điệp phù hợp, thay vì gửi cho tất cả cùng một loại thông tin.

Tạo dựng các mối quan hệ cá nhân

Khách hàng có thể liên hệ với công ty của bạn qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm email, điện thoại và trang web, mạng xã hội. Họ cũng có thể liên hệ thông qua các bộ phận khác nhau, chẳng hạn như sale hay chăm sóc khách hàng.

Phần mềm MiniCRM ghi lại tất cả lịch sử tương tác, trò chuyện của họ theo thời gian, bất kể chúng diễn ra ở kênh hoặc bộ phận nào. Điều này cho phép bạn và toàn bộ công ty có được chân dung hoàn chỉnh về khách hàng. Bạn có thể sử dụng thông tin này để mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo bằng cách gọi họ bằng tên, biết chính xác vấn đề là gì mà không cần phải yêu cầu họ lặp lại.

Bằng cách cá nhân hóa giao tiếp, bạn sẽ thấy nhận thức của khách hàng về công ty của bạn bắt đầu cải thiện như thế nào.

Cung cấp những gì khách hàng thực sự muốn

Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn. Để chiếm được trái tim và hầu bao của họ, doanh nghiệp cần chủ động cung cấp cho họ một sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp.

Hệ thống MiniCRM của HUB platform cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về những gì khách hàng cần, họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ nào, đã yêu cầu hoặc đã mua. Doanh nghiệp cũng biết họ đã gặp phải những vấn đề gì trước đây và liệu họ có hài lòng với các giải pháp mà bạn đưa ra hay không.

Nói cách khác, lịch sử tương tác với khách hàng được ghi lại trong hệ thống MiniCRM giúp doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng những gì họ thực sự muốn, không phải những gì bạn nghĩ họ muốn.

Hỗ trợ khách hàng chu đáo

Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời cũng có nghĩa là doanh nghiệp trợ giúp và hỗ trợ khách hàng kịp thời khi họ cần. Khách hàng ngày nay thích giao tiếp trực tuyến hơn khi đề cập đến việc giải quyết các vấn đề và xử lý các khiếu nại của họ. Tin tốt là MiniCRM cung cấp chính xác điều đó.

Doanh nghiệp có thể tạo và sửa các ticket với đầy đủ thông tin về vấn đề khách hàng đang gặp phải. MiniCRM cũng cho phép doanh nghiệp  tự động tạo ticket với các trường dữ liệu từ custom field được đồng bộ từ các kênh chat. Sau khi hệ thống MiniCRM ghi nhận, các ticket này sẽ được update vào hồ sơ khách hàng. Các Agent phụ trách khách hàng này sẽ nhận được thông tin ticket và đặc biệt là call trực tiếp cho khách hàng ngay trên hệ thống.

MiniCRM giúp doanh nghiệp của bạn đảm bảo rằng không có yêu cầu nào của khách hàng bị mất, mọi vấn đề của khách hàng đều được giải quyết nhanh chóng, hợp lý. Từ đó, nâng cao trải nghiệm của khách hàng hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm tại: Cách thu hút 100,000,000 khách hàng tiềm năng cho mỗi chiến lược tiếp thị B2B

Theo kịp nhu cầu của khách hàng

Khách hàng không chỉ yêu cầu được lắng nghe mà họ còn muốn được phản hồi theo cách họ muốn. Đặc biệt, khi mua hàng trực tuyến, khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Nếu không tăng tốc tương tác, phản hồi, doanh nghiệp của bạn có nguy cơ mất khách. 

Cách để cải thiện là sử dụng MiniCRM của HUB platform. MiniCRM cho phép bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách có thể cung cấp ngay lập tức thông tin mới nhất về sản phẩm, giao dịch và hợp đồng, cũng như nhanh chóng trả lời các câu hỏi của khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp không bao giờ phải để khách hàng của mình chờ đợi.

Ngoài ra MiniCRM giúp bạn theo dõi các khách hàng tiềm năng để có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, chốt sale vào đúng thời điểm.

Tạo trải nghiệm nhất quán

Tính nhất quán đóng một vai trò cao trong việc xây dựng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. MiniCRM cung cấp toàn bộ thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng trong toàn bộ hành trình của họ. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể đảm bảo bất kỳ lúc khách hàng tương tác, họ sẽ được cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết phù hợp với nhu cầu, sở thích của họ. Đồng thời, khi triển khai các chiến dịch tiếp thị hoặc tiếp thị lại, doanh nghiệp của bạn cũng sẽ đảm bảo các thông điệp được truyền tải đến đúng người, đúng thời điểm. 

Khi có một trải nghiệm nhất quán, xuyên suốt thì việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, gia tăng khách hàng trung thành sẽ không còn là bài toán khó nhằn nữa.

Trong thế giới công nghệ thống trị ngày nay, khách hàng yêu cầu một trải nghiệm mượt mà như mong đợi. Với MiniCRM, doanh nghiệp có thể tạo ra một cái nhìn 360 độ đầy đủ về khách hàng của mình để cá nhân hoá các thông điệp, cung cấp nội dung và dịch vụ có liên quan, đáp ứng nhanh yêu cầu của họ. Đây là điều tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Doanh nghiệp của bạn đã sử dụng MiniCRM để nâng cao trải nghiệm khách hàng chưa? Để lại thông tin tư vấn hoặc liên hệ hotline 082.360.1616 để trò chuyện với đội ngũ HUB platform nhé.

 

TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ VỚI EX-TECH

author avatar
Tôn Hường
Growth Marketing Team

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

bộ sưu tập theo chủ đề

Case studies
arrow icon
Đây là các tình huống thực tế mà Hub-JS đã triển khai cho khách hàng. Cùng với đó là kết quả mà khách hàng đã đạt được sau khi ứng dụng giải pháp của Hub-JS.
Chuyển đổi số
arrow icon
Chuyển đổi số (Digital Transformation) giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
   
Ebooks
arrow icon
Nơi cung cấp những kiến thức về quản trị vận hành và kinh doanh, cùng việc ứng dụng giải pháp của Hub-JS vào thu thập, phân tích, đo lường và xử lý dữ liệu.
Gắn kết thành viên
arrow icon
Cung cấp kỹ năng thiết lập quan hệ với đồng nghiệp; Hoà giải những vấn đề giữa các phòng ban, cung cấp những gợi ý để kết nối nhân viên chặt chẽ hơn.
Kinh doanh trực tuyến
arrow icon
Áp dụng kiến thức về Marketing - Sales - Service để tối ưu hiệu quả bán hàng, và ứng dụng các sản phẩm công nghệ để tăng lợi nhuận, giảm nhân lực.
Quản trị nguồn nhân lực
arrow icon
Đề cập đến những vấn đề trong việc quản lý nhân sự, đưa ra những giải pháp thích hợp để quản trị nguồn nhân lực một cách hiệu quả.
Tối ưu dựa trên dữ liệu
arrow icon
Tự động hoá và đồng bộ hoá dữ liệu thông qua các công cụ, giúp marketers triển khai, phân tích và xây dựng thành công chiến lược kinh doanh.
   
Webinar
arrow icon
Sự kiện hàng tháng với các chủ đề khác nhau, liên quan đến quản trị doanh nghiệp và giải pháp dành cho phòng Sale, Marketing & Service.

50+ đối tác uy tín và khách hàng của chúng tôi

post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnail
37537 Views