EX-Tech & My Retail update tính năng mới: tự động tạo Ticket, segment sâu Order, đồng bộ contact từ Ladipage

details-main-image

Liên tục update tính năng mới, đáp ứng nhu cầu vận hành chuyên sâu của doanh nghiệp, hệ thống My Retail và EX-Tech tiếp tục ra mắt và cập nhật những tính năng mạnh mẽ. Cụ thể, có đến 8 cập nhật mới ở các module quan trọng như Ticket, Deal, SMS, Segment, contact từ tự động tạo Ticket, đồng bộ contact từ Ladipage, nâng cấp merge contact cho đến segment khách hàng không phát sinh Order trong một khoảng thời gian nhất định,…

Những tính năng đắc lực này hứa hẹn hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa quy trình vận hành liên bộ phận và tăng trưởng bán hàng một cách hiệu quả. Cùng HUB Platform khám phá ngay nhé.

1. Cài đặt tự động tạo Ticket theo chiều cuộc gọi và bổ sung template Bảo hành/Sửa chữa

  • Tự động tạo Ticket tương ứng theo chiều cuộc gọi
Tu-dong-tao-Ticket-tuong-ung-theo-chieu-cuoc-goi
Tự động tạo Ticket tương ứng theo chiều cuộc gọi

Trong Ticket Setting, hệ thống cho phép doanh nghiệp thiết lập chiều cuộc gọi để tự động tạo Ticket. Cụ thể, ở đây cả Call in (khách hàng gọi vào), Call out (doanh nghiệp gọi ra) đều có 2 chiều là  Answer và Not Answer. Tùy vào nghiệp vụ của mình, đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể lựa chọn chiều cuộc gọi và trạng thái phù hợp để hệ thống tự động tạo Ticket và thông tin người gọi sẽ tự động được điền vào Ticket.

Như vậy, với tính năng tự động tạo Ticket này, doanh nghiệp có thể tối ưu được thời gian tạo Ticket, nắm rõ Call Logs của khách hàng để có thể ưu tiên xử lý hoặc hỗ trợ tốt nhất.

  • Bổ sung chức năng Export Ticket cho phép tải xuống các Ticket theo khoảng thời gian

My Retail và EX-Tech hỗ trợ đội ngũ tải Ticket và cài đặt các trường thông tin cần khi tải xuống Ticket. Nhờ đó, đội ngũ có thể nắm được thông tin và những vấn đề khách hàng đang gặp phải để xử lý, thực hiện các chiến dịch tự động nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bo-sung-chuc-nang-Export-Ticket-cho-phep-tai-xuong-cac-Ticket-theo-khoang-thoi-gian
Bổ sung chức năng Export Ticket cho phép tải xuống các Ticket theo khoảng thời gian
  •  Bổ sung template Bảo hành/Sửa chữa cho Ticket

Đối với các doanh nghiệp Bán lẻ phải tiếp nhận việc sửa chữa, bảo hành thường xuyên, My Retail đã bổ sung template dành riêng cho nghiệp vụ này. Đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể tạo Ticket nhanh chóng, theo dõi, phối hợp với các bộ phận để xử lý ngay trên hệ thống. 

Bo-sung-template-Bao-hanh-Sua-chua-cho-Ticket
Bổ sung template Bảo hành/Sửa chữa cho Ticket

2. Đồng bộ thông tin contact từ Ladipage

Dong-bo-thong-tin-contact-tu-Ladipage
Đồng bộ thông tin contact từ Ladipage

Ladipage là nền tảng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thiết kế landing page sản phẩm dịch vụ. Các doanh nghiệp thường phải thiết kế số lượng lớn landing page để thu hút, chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, Ladipage không có tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng và dữ liệu này thường được quản lý riêng lẻ ở Google Sheet, CRM, email.

Ở đợt update này, hệ thống My Retail và EX-Tech chính thức được kết nối API với Ladipage. Đồng nghĩa với việc, khi sử dụng form trên Ladipage, dữ liệu điền form của khách hàng sẽ được tự động đồng bộ trực tiếp về My Retail hoặc EX-Tech. Điều này tạo sự thuận tiện trong quá trình thiết kế landing page, đồng thời doanh nghiệp có thể tiếp tục khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả ngay trên My Retail hoặc EX-Tech.

3. Phân nhóm khách hàng không phát sinh order trong một khoảng thời gian 

Phan-nhom-khach-hang-khong-phat-sinh-order-linh-hoat-trong-mot-khoang-thoi-gian
Phân nhóm khách hàng không phát sinh order linh hoạt trong một khoảng thời gian

Các doanh nghiệp đặc biệt là Bán lẻ có số lượng khách hàng lớn. Với những tệp khách hàng đã lâu không phát sinh đơn hàng, doanh nghiệp cần tiếp tục tương tác, khai thác để gia tăng doanh thu và giá trị vòng đời.

Hệ thống EX-Tech và My Retail đã được bổ sung điều kiện lọc “No order generated” hỗ trợ doanh nghiệp phân nhóm ra được những khách hàng đã lâu không phát sinh order. 

  • Khách hàng không phát sinh Order trong khoảng thời gian cố định. Ví dụ: 1/7 – 31/7, 1/6- 31/7, …
  • Khách hàng không phát sinh Order trong 1 khoảng thời gian. Ví dụ: 60 ngày, 30 ngày,… Với cách phân nhóm này, dữ liệu sẽ tự động được cập nhật theo thời gian. Khách hàng đáp ứng đủ điều kiện sẽ tự động được thêm vào nhóm. Tương tự, khách hàng không còn đủ điều kiện sẽ được loại bỏ khỏi nhóm.

>>>>> Tìm hiểu thêm: EX-Tech: Tăng trưởng doanh thu dễ dàng nhờ phân khúc khách hàng hiệu quả

4. Nâng cấp tính năng hợp nhất Contact trên hệ thống

Trước đây, My Retail và EX-Tech đã hỗ trợ doanh nghiệp tự động hợp nhất Contact bằng việc setup các trường dữ liệu unique, ví dụ như email, số điện thoại,…

Tính năng này tiếp tục được nâng cấp khi doanh nghiệp có thể thiết lập cơ chế merge Contact. Cụ thể, hệ thống cung cấp 2 cơ chế merge Contact: 

  • AND: Merge tất cả các Contact trùng dữ liệu của các trường dữ liệu unique được setup. Ví dụ: Email, Mobile.
  • OR: Check và merge contact khi trùng 1 trong số các trường dữ liệu được setup theo vị trí. 

Ví dụ, khi setup merge theo cơ chế OR, các trường cần check merge theo thứ tự là Email và Mobile. Hệ thống sẽ merge tất cả các Contact trùng Email. Trường hợp các contact nào có Email = null và trùng Mobile thì cũng sẽ được merge lại với nhau.

Với cơ chế nâng cao này, doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn cơ chế merge Contact phù hợp với mình nhằm tối ưu và khai thác dữ liệu hiệu quả hơn.

5. Chỉnh sửa giao diện Call Logs, nghe lại và tải cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống

Chinh-sua-giao-dien-Call-Logs-nghe-lai-va-tai-cuoc-goi-truc-tiep-tren-he-thong
Chỉnh sửa giao diện Call Logs, nghe lại và tải cuộc gọi trực tiếp trên hệ thống

Ở module Call Logs, cơ chế ghi nhận Call Logs đã được chỉnh sửa từ SDK sang API. Nhờ đó, nhà quản lý hoặc đội ngũ Sales, Service có thể nghe, tải xuống, tùy chỉnh tốc độ phát file ghi âm cuộc gọi ngay trên hệ thống My Retail và EX-Tech. Điều này hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin cuộc gọi, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên.

Cùng với đó, giao diện Call Logs cũng đã được update để user thuận tiện thao tác, di chuyển.

6. Dữ liệu Deals được thêm vào Calendar – đội ngũ dễ dàng theo dõi tổng quan các Deals được tạo

Calendar là module quản lý các Trigger (các hành động được kích hoạt tự động) được sử dụng trong các Campaign automation, Order, Ticket hay các dữ liệu liên quan đến Call Logs, Note Contact. 

Từ Calendar, các bộ phận Sales, Marketing, Service có thể quản lý, theo dõi nhanh các Calendar liên quan đến mình để xử lý. 

Module Calendar tiếp tục được bổ sung dữ liệu Deals. Tại đây, đội ngũ Sales có thể theo dõi được tổng quan các Deal được tạo theo thời gian, xem chi tiết Deals và tương tác với Deals.

Du-lieu-Deals-duoc-them-vao-Calendar
Dữ liệu Deals được thêm vào Calendar

7. Chọn trạng thái Order, giao vận, thanh toán để hiển thị báo cáo trong Retail Dashboard

Trang-thai-Order-giao van-thanh-toan-duoc-hien-thi-bao-cao-trong-Retail-Dashboard
Trạng thái Order, giao vận, thanh toán được hiển thị báo cáo trong Retail Dashboard

Retail Dashboard là module tổng hợp các báo cáo được xây dựng riêng cho doanh nghiệp Bán lẻ với các chỉ số quan trọng. 

Module này tiếp tục được bổ sung phần cài đặt cho phép doanh nghiệp chọn trạng thái order, trạng thái giao vận và trạng thái thanh toán để tổng hợp làm báo cáo. Các trạng thái này sẽ được “AND” với nhau để lọc và visualize ngoài module Retail Dashboard. Từ những chỉ số báo cáo này, doanh nghiệp Bán lẻ dễ dàng đánh giá chính xác tình hình kinh doanh của doanh nghiệp để đưa ra hướng tối ưu, tăng trưởng tốt hơn.

8. Bổ sung các chỉ số báo cáo của module SMS Notifications

Module SMS Notification tiếp tục được nâng cấp thêm những tính năng hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi các chỉ số báo cáo như số lượng tin nhắn được gửi đi, danh sách contact ở từng template.

– Bổ sung thêm cột hiển thị số lượng tin nhắn đã gửi của từng template SMS 

Tại màn hình list template, doanh nghiệp theo dõi được số lượng tin nhắn đã gửi tương ứng ở từng template.

Bo-sung-them-cot-hien-thi-so-luong-tin-nhan-da-gui-cua-tung-template-SMS
Bổ sung thêm cột hiển thị số lượng tin nhắn đã gửi của từng template SMS

– Thêm màn hình xem chi tiết thông tin của 1 SMS template

Tại đây, doanh nghiệp của bạn có thể theo dõi được các chỉ số:

  • Chi tiết template
  • Biểu đồ hiển thị số lượng SMS đã gửi theo thời gian
  • Danh sách contact đã gửi SMS
Update-tinh-nang-moi-thong-tin-cua-mot-SMS-template
Chi tiết thông tin của 1 SMS template

Từ những chỉ số này, doanh nghiệp có thể đánh giá được tổng quan của kênh SMS để đưa ra hướng triển khai tiếp theo.

Hy vọng, 8 tính năng mới được update của My Retail và EX-Tech có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn tối ưu vận hành, ứng dụng hệ thống một cách hiệu quả để đạt được các mục tiêu kinh doanh. 

Đăng ký nhận bản tin hàng tuần hoặc trò chuyện trực tiếp với đội ngũ của chúng tôi để khám phá thêm những tính năng ưu việt của My Retail và EX-Tech nhé.

 

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN SẢN PHẨM TỪ HUB-JS

author avatar
Liên Nguyễn
Growth Marketing Team

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

bộ sưu tập theo chủ đề

Case studies
arrow icon
Đây là các tình huống thực tế mà Hub-JS đã triển khai cho khách hàng. Cùng với đó là kết quả mà khách hàng đã đạt được sau khi ứng dụng giải pháp của Hub-JS.
Chuyển đổi số
arrow icon
Chuyển đổi số (Digital Transformation) giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
   
Ebooks
arrow icon
Nơi cung cấp những kiến thức về quản trị vận hành và kinh doanh, cùng việc ứng dụng giải pháp của Hub-JS vào thu thập, phân tích, đo lường và xử lý dữ liệu.
Gắn kết thành viên
arrow icon
Cung cấp kỹ năng thiết lập quan hệ với đồng nghiệp; Hoà giải những vấn đề giữa các phòng ban, cung cấp những gợi ý để kết nối nhân viên chặt chẽ hơn.
Kinh doanh trực tuyến
arrow icon
Áp dụng kiến thức về Marketing - Sales - Service để tối ưu hiệu quả bán hàng, và ứng dụng các sản phẩm công nghệ để tăng lợi nhuận, giảm nhân lực.
Quản trị nguồn nhân lực
arrow icon
Đề cập đến những vấn đề trong việc quản lý nhân sự, đưa ra những giải pháp thích hợp để quản trị nguồn nhân lực một cách hiệu quả.
Tối ưu dựa trên dữ liệu
arrow icon
Tự động hoá và đồng bộ hoá dữ liệu thông qua các công cụ, giúp marketers triển khai, phân tích và xây dựng thành công chiến lược kinh doanh.
   
Webinar
arrow icon
Sự kiện hàng tháng với các chủ đề khác nhau, liên quan đến quản trị doanh nghiệp và giải pháp dành cho phòng Sale, Marketing & Service.

50+ đối tác uy tín và khách hàng của chúng tôi

post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnail
37054 Views