EX-Tech & My Retail nâng cấp giao diện mới và update loạt tính năng hữu ích

details-main-image

Bắt đầu từ 20/07/2022, HUB Platform chính thức nâng cấp giao diện và cập nhật những tính năng mới cho hệ thống My Retail (CDP cho ngành Bán lẻ) và EX-Tech (CDP cho B2B). Đợt big update này hỗ trợ doanh nghiệp thuận tiện trong quá trình sử dụng, di chuyển giữa các tính năng đồng thời nâng cao hiệu suất vận hành Marketing – Sales – Service.

Cùng HUB Platform khám phá ngay đợt update này có gì nhé!

1. Cấu trúc lại menu của hệ thống – logic hơn, thuận tiện hơn

Ở giao diện mới này, menu của hệ thống đã được đổi tên, cập nhật icon, gom nhóm các module cùng phân hệ, tạo cấu trúc logic, cải thiện thao tác của user khi di chuyển qua nhiều chức năng.

Cấu trúc lại menu hệ thống My Retail/EX-Tech

– Đổi tên 1 số menu để gần gũi với người dùng hơn

  • Conversations —> Leads
  • Channels —> Touchpoints
  • Focus items —> Popups
  • Template SMS —> SMS Notifications
  • Point: Manage Actions —> Point Actions, Manage Triggers —> Point Triggers

– Gộp các module trong cùng một phân hệ chức năng vào chung một nhóm

Theo đó, các module sẽ nằm trong các nhóm chức năng như sau:

  • Overview: Dashboard, Retail Dashboard, Report
  • Audience: Contacts, Companies, Segments, Tags
  • Sales & Service: Leads, Deals, Tickets, Orders, Stages
  • Automation: Campaigns, Order Triggers, Point Actions, Point Triggers

– Di chuyển một số module liên quan đến setup hệ thống từ left menu sang right menu

  • Deal Stages
  • Deal Pipelines
  • Ticket Configs
  • Warehouse

Như vậy, với giao diện mới, cả menu bên trái và bên phải đều trở nên gọn gàng hơn. Menu được hiển thị đầy đủ, tối ưu cả trên giao diện thiết bị có kích thước màn hình nhỏ. Đặc biệt, các bộ phận dễ dàng xác định được tính năng mà mình cần sử dụng và thao tác thường xuyên.

2. Nâng cấp việc đồng bộ thông tin từ Nhanh.vn về hệ thống My Retail

Ở version 2.2 này, hệ thống đã đồng bộ thêm các trường thông tin từ Nhanh.vn giúp làm giàu thêm hồ sơ 360 độ của khách hàng. Cụ thể:

– Bổ sung các dữ liệu liên quan đến Order như: Mã vận đơn, Hãng vận chuyển, Số điểm đã dùng, Số tiền tương ứng với điểm đã dùng.
– Bổ sung luồng đồng bộ dữ liệu Hóa đơn bán lẻ từ Nhanh.vn về hệ thống để ghi nhận các đơn hàng offline (mua tại cửa hàng).

Nâng cấp việc đồng bộ thông tin từ Nhanh.vn về hệ thống My Retail/EX-Tech

Từ hồ sơ khách hàng 360 độ hoàn chỉnh, doanh nghiệp có thể xây dựng các chiến dịch tiếp tục nuôi dưỡng khách hàng với những thông điệp chính xác, được gửi tới đúng người, đúng thời điểm.

>>>>> Tìm hiểu thêm: X5 doanh số với giải pháp đồng bộ dữ liệu khách hàng từ Nhanh.POS sang My Retai

3. Bổ sung thêm chức năng export segment

Export Segment từ hệ thống My Retail/EX-Tech

Trong đợt update này, module Segment đã được bổ sung thêm chức năng export segment. Đặc biệt, tại màn hình Export History, người dùng có thể quản lý các Segment đã export, người export, theo dõi trạng thái export và tải file dữ liệu xuống dưới dạng dạng .csv.

Quàn lý segment đã export

Khi theo dõi được những trạng thái này, doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu đồng thời xác định nhân sự gây thất thoát, rò rỉ dữ liệu (nếu có).

4. Module SMS Notifications: Gửi SMS brandname quảng cáo và tùy chọn các trường dữ liệu gửi trong SMS

Module SMS Notifications được cập nhật nhiều tính năng mới giúp doanh nghiệp sử dụng kênh marketing này linh hoạt hơn, cá nhân hóa và hiệu quả hơn.

– Gửi SMS brandname quảng cáo: Sau khi update version mới, ngoài các SMS có nội dung chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể gửi các tin nhắn quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch từ hệ thống.

– Tại phần Configuration –> SMS Settings, hệ thống cho phép doanh nghiệp tùy chọn các bảng dữ liệu (table) sẽ sử dụng trong tin SMS để gửi tới khách hàng.

chọn các bảng dữ liệu (table) sẽ sử dụng trong tin SMS

Ví dụ, khi chọn bảng dữ liệu order_items thì khi gửi SMS xác nhận đơn hàng, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa sản phẩm mà khách đã đặt trong tin nhắn gửi đến từng khách hàng. Tương tự, khi chọn các bảng dữ liệu về Ticket, Deal hay Lead,… đội ngũ Marketing, Sales, Service có thể xây dựng nội dung SMS và nội dung chiến dịch phù hợp cho từng nhóm khách hàng nhằm gia tăng chuyển đổi và sự hài lòng của họ.

– Trong màn hình tạo mới Template, hệ thống cho phép chọn các field tương ứng với các tham số thuộc các bảng dữ liệu đã config ở trên để chèn vào nội dung SMS.

Chọn các trường dữ liệu để chèn vào nội dung SMS

Cụ thể, đối với các bảng dữ liệu về Order, Deal, Ticket, Lead,… doanh nghiệp có thể chọn các trường dữ liệu cho vào SMS như sau:

  • Orders: Order Name, Order Status, Payment Status, Shipping Address, Total Price, Created At,…
  • Ticket: Type ID, Date Added, Status ID, Source ID,…
  • Lead: Firstname, Total Orders, Birth Day, Revenue,…

Lưu ý: Nếu không cài đặt bảng dữ liệu sẽ sử dụng trong tin nhắn SMS để gửi tới khách hàng ở phía trên thì khi tạo template SMS, doanh nghiệp sẽ chỉ chọn được các trường thông tin của bảng Lead.

5. Bổ sung thêm các log Ticket, Call log, Order Trigger vào Calendar

Calendar là module quản lý các Trigger (các hành động được kích hoạt tự động) được sử dụng trong các campaign của hệ thống. Ví dụ: Đẩy contact sang CRM, gửi email/ZNS cho một segment cụ thể, Push notification, Change stage của Lead,…

Bổ sung thêm các log Ticket, Call log, Order Trigger vào Calendar

Ở bản cập nhật này, các log Ticket, Call log, Order Trigger đã được bổ sung vào Calendar. Cụ thể, ở màn hình Calendar, doanh nghiệp có thể theo dõi được các trigger liên quan như:

– Ticket: Ticket đã tạo, Ticket cần xử lý (Đổi hàng, Hoàn hàng, Khiếu nại,…),…
– Call: Call out cho khách hàng/đối tác, Call out cho khách không nghe máy, Call out cho khách phân vân,…
– Order: Trigger các trạng thái của Order (Confirmed, Complete, Pending, Cancel,…)

Ngoài ra, các log trigger riêng lẻ của từng Campaign được gộp vào thành 1 log duy nhất trong ngày.

Như vậy, các bộ phận từ quản lý cho đến Sales, Marketing, Service có thể quản lý, theo dõi nhanh các Trigger nằm trong Campaign, Ticket, Call Log, Order ở 1 màn hình duy nhất và click vào xem chi tiết Trigger liên quan đến mình để xử lý.

6. Cho phép ON/OFF module Category Product

Nếu như trước đây, để bật module Category Product, doanh nghiệp phải bật cơ chế Assign contact by category or product thì hiện tại 2 chức năng này đã được tách riêng biệt. Nhà quản lý có thể ON/OFF module Category Product để quản lý sản phẩm mà không cần phải phân contact cho nhân sự theo danh mục hay sản phẩm. Điều này hỗ trợ doanh nghiệp chủ động trong chiến lược sales của mình.

Cho phép ON/OFF module Category Product

Ngoài ra, chức năng ON/OFF cơ chế Assign contact by category or product đã được di chuyển sang Category Product Settings ở menu bên phải.

7. Bổ sung trường Sync Time – theo dõi thời gian contact được đồng bộ về hệ thống

Trường Sync Time cho phép doanh nghiệp lưu dữ liệu thời gian contact được đồng bộ về hệ thống từ các nguồn như:

– Code Tracking
– Form của hệ thống My Retail/EX-Tech
– Pancake
– Subiz
– Manychat
– Khi có đơn hàng mới từ các hệ thống POS như Nhanh, Haravan

Bổ sung trường Sync Time

Với Sync Time, đội ngũ Marketing, Sales, Service có thể theo dõi thời gian contact được tạo và đồng bộ về hệ thống để lên kế hoạch tiếp tục chăm sóc để tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng số lần mua lại,…

Trên đây là những cập nhật lớn về giao diện và tính năng trên hệ thống My Retail và EX-Tech. Hy vọng các trợ năng thông minh này có thể hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ quản lý dữ liệu một cách hiệu quả và vận hành Sales, Marketing, Service mượt mà.

Đăng ký nhận bản tin hàng tuần của chúng tôi hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp để khám phá thêm những tính năng ưu việt của My Retail và EX-Tech.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN SẢN PHẨM TỪ HUB-JS

author avatar
Tôn Hường
Growth Marketing Team

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

bộ sưu tập theo chủ đề

Case studies
arrow icon
Đây là các tình huống thực tế mà Hub-JS đã triển khai cho khách hàng. Cùng với đó là kết quả mà khách hàng đã đạt được sau khi ứng dụng giải pháp của Hub-JS.
Chuyển đổi số
arrow icon
Chuyển đổi số (Digital Transformation) giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
   
Ebooks
arrow icon
Nơi cung cấp những kiến thức về quản trị vận hành và kinh doanh, cùng việc ứng dụng giải pháp của Hub-JS vào thu thập, phân tích, đo lường và xử lý dữ liệu.
Gắn kết thành viên
arrow icon
Cung cấp kỹ năng thiết lập quan hệ với đồng nghiệp; Hoà giải những vấn đề giữa các phòng ban, cung cấp những gợi ý để kết nối nhân viên chặt chẽ hơn.
Kinh doanh trực tuyến
arrow icon
Áp dụng kiến thức về Marketing - Sales - Service để tối ưu hiệu quả bán hàng, và ứng dụng các sản phẩm công nghệ để tăng lợi nhuận, giảm nhân lực.
Quản trị nguồn nhân lực
arrow icon
Đề cập đến những vấn đề trong việc quản lý nhân sự, đưa ra những giải pháp thích hợp để quản trị nguồn nhân lực một cách hiệu quả.
Tối ưu dựa trên dữ liệu
arrow icon
Tự động hoá và đồng bộ hoá dữ liệu thông qua các công cụ, giúp marketers triển khai, phân tích và xây dựng thành công chiến lược kinh doanh.
   
Webinar
arrow icon
Sự kiện hàng tháng với các chủ đề khác nhau, liên quan đến quản trị doanh nghiệp và giải pháp dành cho phòng Sale, Marketing & Service.

50+ đối tác uy tín và khách hàng của chúng tôi

post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnail
37591 Views