Đặc sắc tháng 10 với những ebook từ Hub-JS

details-main-image

#1. Khai phá cuốn trong ebook CDP – nền tảng thu thập dữ liệu đa kênh

Hiểu về CDP cũng không phải là việc tìm kiếm và đánh giá một sớm một chiều mà phải thông qua một quy trình rất dài. Thật khó để có đưa ra những quyết định chọn mua những giải pháp CDP phù hợp với doanh nghiệp. Vậy thì có cách nào giúp các nhà quản lý đỡ chật vật hơn với hàng nghìn câu hỏi khó đỡ xung quanh việc chọn lựa các giải pháp CDP đa dạng trên thị trường?

Bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin thật sự hữu ích dành cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn với cụm từ CDP.

>>>> Tải ngay ebook miễn phí: CDP – nền tảng thu thập dữ liệu đa kênh

CDP có khó hiểu không?

CDP sẽ dễ hiểu hơn khi được nêu ra ví dụ cụ thể. Trong cuốn ebook CDP – nền tảng thu thập dữ liệu đa kênh, các nhà biên tập có chuyên môn tại Hub-JS đã đưa ra một tình huống giả sử về một công ty sử dụng phần mềm CDP để thu thập dữ liệu và cách doanh nghiệp đó khai thác các tính năng tối đa tính năng của nó.

Đây có thể được coi là nền tảng Martech thực chiến giúp các nhà quản lý trở nên nhạy bén hơn trong việc cập nhật xu hướng mới và tối đa lợi nhuận thu về.

Ebook-CDP

Doanh nghiệp đã biết đến tầm quan trọng của CDP chưa?

Điểm đặc biệt của cuốn ebook này đó là các chuyên gia nhà Hub-Js đã đưa ra 5 điểm quan trọng nhất của CDP, cụ thể là:

  • CDP cung cấp cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về khách hàng:
  • Với khả năng “Học máy”, CDP sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quá khứ và tương lai của khách hàng:
  • CDP giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
  • CDP giúp các nhà quản lý tự chủ hơn
  • CDP giúp xây dựng niềm tin với khách hàng 

Dựa vào những thông tin này, doanh nghiệp có thể nắm chắc được khoảng 80% về CDP, góp phần không nhỏ trong việc định tính những hoạt động sẽ được triển khai trong các kế hoạch tương lai. 

CDP sẽ triển khai những loại dữ liệu nào?

Sự kiện, thuộc tính khách hàng, dữ liệu giao dịch, chỉ số chiến dịch và dữ liệu dịch vụ khách hàng là những dữ liệu mà CDP đang tập trung hướng tới. Các nhà quản lý có thể tìm hiểu thêm chi tiết trong cuốn ebook.

Làm sao phân biệt được CDP với DMP và CDP với CRM?

Với sự khác biệt của CDP và DMP, Hub-JS đã đưa ra 4 sự khác biệt cốt lõi từ nhận diện khách hàng, lưu trữ dữ liệu, các ứng dụng trong bộ Martech đến hoàn thành hồ sơ khách hàng. 

Bên cạnh đó, với sự so sánh giữa CDP và CRM, cuốn ebook cũng tập trung đánh giá 4 tiêu chí gồm nhu cầu, đối tượng sử dụng, nhập và quản lý dữ liệu và các chức năng chính của cả CDP và DMP.

Đây có thể là những điều đang chú ý trong việc phân định rõ ràng về CDP, DMP và CRM dành cho các doanh nghiệp đang quan tâm tới các công cụ Martech.

Cần cân nhắc những gì trước khi chọn một phần mềm CDP?

Nhằm giải quyết các khó khăn mà các nhà quản lý phải đối mặt khi đưa ra quyết định chọn mua một phần mềm CDP. Hub-JS đã tổng hợp các phương pháp phổ biến mà các doanh nghiệp hay sử dụng, kèm theo đó là phương pháp độc quyền đến từ nhà Hub-JS. Các nhà quản lý sẽ có những ý kiến đa chiều và tính toán rủi ro trước khi chốt đơn từ một nhà cung cấp nào đó. 

Trên đây là những sơ lược về cuốn ebook CDP – nền tảng thu thập dữ liệu đa kênh, để tìm hiểu sâu hơn về những giá trị ẩn sâu bên trong, các nhà quản lý có thể tìm đọc tại link bên dưới.

>>>>> Nhanh tay tải miễn phí ebook CDP – nền tảng thu thập dữ liệu đa kênh

#2. Vén màn ebook DMP – thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng không định danh

DMP không còn là cái tên xa lạ, cùng với những thông tin cơ bản và những bài viết ứng dụng trực quan được xuất bản tại Blog Hub-JS.

Sau nhiều ngày nghiên cứu, phân tích và biên tập, đội ngũ các chuyên gia nhà Hub-JS đã cho ra mắt thành công cuốn ebook DMP – thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng không định danh.

Bài viết này sẽ tóm gọn và vén màn một số những điểm cơ bản của cuốn ebook. Để khám phá chi tiết, vui lòng tải ebook tại link bên dưới.

>>>>> Tải ngay ebook miễn phí: DMP – thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng không định danh

DMP có phải là lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp

Mở màn cuốn ebook là một case study mang thực tế, mang đến cho các nhà quản lý sự minh hoạ rõ ràng cho việc ứng dụng DMP trong chuỗi hoạt động kinh doanh. 

Những vai trò chính như tăng trải nghiệm khách hàng, thu thập dữ liệu không định danh/ẩn danh, tổng hợp các báo cáo một cách tổng quan để làm tiền đề phát triển các kênh bán hàng hiệu quả, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

Hạn chế lớn nhất mà doanh nghiệp gặp phải khi áp dụng DMP

Ebook đưa ra 2 điều mấu chốt mà các nhà quản lý cần cân nhắc thật cẩn thận trước khi ứng dụng các giải pháp DMP trên thị trường. Đánh giá chuyên sâu về những thách thức của doanh nghiệp và gợi ý thêm những thông tin có giá trị

Tầm nhìn khách quan hơn với giải pháp DMP từ Hub-JS

Với rất nhiều những hệ thống/phần mềm/giải pháp DMP đang sẵn có trên thị trường, HUB-JS cũng muốn đưa ra những thông tin mới nhất về giải pháp DMP từ nhà Hub-JS. 

Nhằm tối ưu tất cả các dữ liệu mà doanh nghiệp đang có, tận dụng các dữ liệu này để mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Cùng 8 tính năng cốt lõi gồm hệ thống dữ liệu, quản lý hành vi, quản lý dữ liệu, theo dõi phiên truy cập, biểu đồ nhiệt, đo lường chuyển đổi, triển khai thử nghiệm A/B và quản lý chiến dịch quảng cáo. Đây sẽ là những tiêu chí giúp các nhà quản lý có thể đánh giá và so sánh với nhiều hệ thống và giải pháp khác trên thị trường Việt Nam.

>>>>> Nhanh tay tải miễn phí ebook “DMP – thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng không định danh”

Đặt DMP của Hub-JS lên bàn cân cùng Google Analytics

Chắc hẳn các nhà quản lý đang thắc mắc, vậy làm thế nào để có thể so sánh thiệt hơn khi đưa ra quyết định nên chọn các giải pháp DMP đa dạng hay chọn Google Analytics? 

Câu trả lời sẽ được bật mí trong cuốn ebook DMP – thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng không định danh.

#3. Tìm hiểu ebook CRM tích hợp tự động vận hành Marketing, Sales và Service

Chắc hẳn các doanh nghiệp đang muốn biết thêm chi tiết về cuốn ebook CRM tích hợp tự động vận hành Marketing, Sales và Service. Bài viết này sẽ hé lộ những thông tin hữu ích nhất về những nội dung nổi bật sẽ được đề cập tới trong cuốn ebook.

Hãy cùng Hub-JS khám phá thêm nhé!

Khám phá định nghĩa CRM

Trước khi bắt đầu tìm hiểu một ứng dụng hay phần mềm nào đó, điều đầu tiên cần hiểu đó chính là các khái niệm của chúng. Mở đầu cuốn ebook với định nghĩa về CRM một cách ngắn gọn, nhưng đủ thuyết phục và cô đọng lại tất tần tật các thông tin chính xác.

3 lý do doanh nghiệp nên dùng CRM

  • Dữ liệu phân tán không tập trung: khi dữ liệu giữa các ban không đồng bộ và thống nhất, doanh nghiệp cần một hệ thống tổng hợp để lên kế hoạch làm việc hiệu quả hơn.
  • Khó khăn trong đồng bộ dữ liệu Marketing, Sales và Service: mỗi lần tra cứu dữ liệu là một lần các nhà quản lý phải đánh vật với các thư mục không được sắp xếp ngăn nắp, mất thời gian tìm kiếm và khó khăn để rà soát thông tin.
  • Doanh thu phải đánh đổi bằng thời gian và tiền bạc: các thông tin không kiểm soát chặt chẽ sẽ làm ảnh hưởng tới các tài liệu liên quan về khách hàng mục tiêu, có khả năng giảm doanh thu, mất khách hàng.

8 tính năng ưu việt của CRM

Cuốn ebook CRM này được tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi được ra những chức năng điển hình của nó:

  1. Quản trị nhân sự
  2. Dịch vụ khách hàng
  3. Quản trị lực lượng bán hàng
  4. Quản lý khách hàng tiềm năng
  5. Tự động hoá tiếp thị
  6. Quản trị quy trình
  7. Phân tích
  8. Báo cáo

Với những thông tin cụ thể về 8 chức năng này, doanh nghiệp có thể tìm hiểu sâu hơn trong ebook CRM tích hợp tự động vận hành Marketing, Sales và Service.

Giải pháp CRM có 1-0-2 từ Hub-JS

Đây được coi là phần đặc biệt nhất trong cuốn ebook CRM này. Cùng với 3 giải pháp quan trọng nhất, cụ thể:

  • Giải pháp cho Marketing đến từ phần mềm CRM: Hub-JS luôn muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, thúc đẩy các nhà quản lý cải tiến và ứng dụng các công cụ hiện đại nhằm nâng cao hiệu suất của nhân viên. Bên cạnh đó, Hub-JS cũng muốn giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả tiếp thị, đồng bộ hoá dữ liệu khách hàng, kiểm soát chặt chẽ chiến dịch, tăng tỉ lệ chuyển đổi, cải thiện ROI.
  • Giải pháp CRM cho phòng Sales hoạt động ngày một hiệu quả hơn, minh bạch hơn: làm ấm khách hàng, theo dõi hành trình khách hàng, đồng thời cung cấp 8 điểm chốt nhằm hỗ trợ phòng Sales tối đa chất lượng bán hàng.
  • Giải pháp CRM cho chăm sóc khách hàng (CSKH/Services): Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng, Hub-JS mang tới cho các nhà quản lý giải pháp giúp đồng bộ dữ liệu khách hàng từ đa kênh, cũng như đẩy nhanh tốc độ phản hồi thông qua tự động hóa. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có thêm thời gian để cải thiện chất lượng dịch vụ, giữ chân khách hàng.
  • Giải pháp CRM cho vận hành phòng ban/doanh nghiệp: Hub-JS sẽ kết nối contacts, leads, cùng với dữ liệu khách hàng theo thời gian thực trên hệ thống. Ngoài ra, giúp hợp nhất tất cả dữ liệu khách hàng để thống nhất quá trình vận hành xuyên suốt giữa các phòng ban.

Các thông tin trên đây là những thông tin ngắn gọn, mang lại tầm nhìn tổng quan của doanh nghiệp về cuốn ebook CRM tích hợp tự động vận hành Marketing, Sales và Service.

Để biết thêm thông tin chi tiết, nhanh tay tải ngay ebook tại đây!

#4. Bí mật về cuốn ebook HRM – Quản trị nguồn nhân lực với sổ tay nhân sự 4.0

COVID-19 đã đạo ra nhiều sự thay đổi bất ngờ về các hình thức quản lý cho các doanh nghiệp, đặc biệt liên quan đến quản lý nguồn nhân lực. Bản chất của cuộc khủng hoảng toàn cầu này cho thấy rằng những các quy trình vẫn chưa được hệ thống hóa, chưa tự động hoá và chưa tối ưu hoá. 

Mục đích của cuốn ebook HRM – Quản trị nguồn nhân lực với sổ tay nhân sự 4.0 nhằm mục đích giải thích định nghĩa HRM, đưa ra các vai trò chính của HRM trong doanh nghiệp, đồng thời khai thác bí mật về các tính năng của một phần mềm HRM.

Định nghĩa HRM

Trong cuốn Ebook này, các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan về HRM là gì? Bằng các giải thích thuật ngữ và đưa ra những ví dụ cụ thể, các nhà quản lý có thể dễ dàng tiếp nhận kiến thức về HRM.

Vai trò của HRM trong doanh nghiệp

Trong phần 2 của cuốn ebook HRM – Quản trị nguồn nhân lực với sổ tay nhân sự 4.0, các nhà quản lý sẽ tìm hiểu 6 tính năng của HRM trong doanh nghiệp:

  • Phân bổ nhân viên: việc phân bổ nhân sự phù hợp trong quá trình làm việc tại nhà là vô cùng khó khăn từ việc xây dựng kế hoạch nhân sự cho đến việc lựa chọn nhân viên phù hợp với doanh nghiệp.
  • Chính sách phát triển môi trường làm việc: trong quá trình xây dựng các chính sách phát triển, bộ phận quản lý và giám đốc cần tổng hợp ý kiến và đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Quản lý bồi dưỡng và phúc lợi: mọi thông tin đề cập đến phúc lợi của nhân viên đều phải công khai minh bạch.
  • Giữ chân nhân viên: lấy nhân viên làm nòng cốt, doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững và lâu dài.
  • Đào tạo và phát triển: đảm bảo duy trì động lực của nhân viên, thúc đẩy tinh thần học hỏi và phát huy năng lực của nhân viên.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động: bộ phận nhân sự cần hiểu rõ các kiến thức luật về nhân sự để có thể quản lý nhân viên hiệu quả.

>>>>> Nhanh tay tải miễn phí ebook “HRM – Quản trị nguồn nhân lực với sổ tay nhân sự 4.0”

Các tính năng của phần mềm HRM

Rất nhiều các tính năng liên quan đến một phần mềm HRM, Hub-JS đã tổng hợp lại cho độc giả 5 tính năng thật sự hữu ích và đem lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

  • Tính năng quản lý dữ liệu nhân viên tập trung: tất cả các tài liệu, dữ liệu liên quan đến nhân viên sẽ được đồng bộ hoá tại một hệ thống.
  • Tính năng tự động chấm công, làm đơn và duyệt đơn nhanh gọn: nhân viên sẽ dễ dàng trong việc đề xuất xin nghỉ phép/làm bù giờ/làm thêm giờ mà không tốn nhiều thời gian lên văn phòng làm thủ tục.
  • Tính năng tự chủ quyền truy cập: chủ động vào hệ thống mọi lúc mọi nơi, thuận tiện trong việc điền thông tin cá nhân và hoàn thành các giấy tờ mà phòng nhân sự yêu cầu.
  • Tính năng báo cáo nhân sự: các nhà quản lý nhân sự có thể phân tích các báo cáo được tổng hợp trên hệ thống để đưa ra các quyết định mới.
  • Tính năng quản lý ứng viên: tối ưu hoá các hồ sơ tuyển dụng và sắp xếp theo một thể thống nhất.

Các nhà quản lý nguồn nhân sự thông báo rằng những thay đổi rõ ràng nhất trong tương lai sẽ gắn liền với việc sử dụng công nghệ, làm việc  và kiểm soát công việc từ xa. Những giải pháp công nghệ tiên tiến có tầm quan trọng hàng đầu dành cho các doanh nghiệp  đại dịch Covid-19, là trụ cột thiết yếu giúp các nhà quản lý nguồn nhân lực điều phối công việc với hiệu quả cao nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN SẢN PHẨM TỪ HUB-JS

author avatar
Hà Jacy
Growth Marketing Team

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

TẢI EBOOKS MIỄN PHÍ

bài viết liên quan

bộ sưu tập theo chủ đề

Case studies
arrow icon
Đây là các tình huống thực tế mà Hub-JS đã triển khai cho khách hàng. Cùng với đó là kết quả mà khách hàng đã đạt được sau khi ứng dụng giải pháp của Hub-JS.
Chuyển đổi số
arrow icon
Chuyển đổi số (Digital Transformation) giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng.
   
Ebooks
arrow icon
Nơi cung cấp những kiến thức về quản trị vận hành và kinh doanh, cùng việc ứng dụng giải pháp của Hub-JS vào thu thập, phân tích, đo lường và xử lý dữ liệu.
Gắn kết thành viên
arrow icon
Cung cấp kỹ năng thiết lập quan hệ với đồng nghiệp; Hoà giải những vấn đề giữa các phòng ban, cung cấp những gợi ý để kết nối nhân viên chặt chẽ hơn.
Kinh doanh trực tuyến
arrow icon
Áp dụng kiến thức về Marketing - Sales - Service để tối ưu hiệu quả bán hàng, và ứng dụng các sản phẩm công nghệ để tăng lợi nhuận, giảm nhân lực.
Quản trị nguồn nhân lực
arrow icon
Đề cập đến những vấn đề trong việc quản lý nhân sự, đưa ra những giải pháp thích hợp để quản trị nguồn nhân lực một cách hiệu quả.
Tối ưu dựa trên dữ liệu
arrow icon
Tự động hoá và đồng bộ hoá dữ liệu thông qua các công cụ, giúp marketers triển khai, phân tích và xây dựng thành công chiến lược kinh doanh.
   
Webinar
arrow icon
Sự kiện hàng tháng với các chủ đề khác nhau, liên quan đến quản trị doanh nghiệp và giải pháp dành cho phòng Sale, Marketing & Service.

50+ đối tác uy tín và khách hàng của chúng tôi

post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnailpost image thumbnail
post image thumbnail
35627 Views